Kết quả tìm kiếm cho "Hướng đi mới của nhà nông"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 11479
Nằm trong chuỗi hoạt động phần hội của Lễ hội kỷ niệm 157 Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
Ngày 17/10, tại thành phố Hồ Châu (Huzhou), tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) đã chính thức công bố kết quả Giải thưởng “Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2025” (Best Tourism Villages 2025).
Về Rạch Giá dịp Lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025), giữa dòng người hành hương tấp nập, dễ bắt gặp những nồi cơm nghi ngút khói, những khay rau xanh tươi, những chảo mắm chay kho thơm lừng… đậm đà hương vị lòng nhân ái.
Sáng 18/10, Ban Tổ chức Lễ hội truyền thống kỷ niệm 157 năm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh (1868 - 2025) tổ chức lễ dâng hương lễ hội tại Công viên Tượng đài Nguyễn Trung Trực.
Ba chương trình mục tiêu quốc gia: Xây dựng nông thôn mới, Giảm nghèo bền vững, Phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã được thống nhất cần tích hợp thành một chương trình mục tiêu quốc gia chung.
Ngày 17 và 18/10, nhiều địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025) và kỷ niệm 15 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ngày 16/10, một quan chức cấp cao của Hamas cáo buộc Israel vi phạm lệnh ngừng bắn khi sát hại ít nhất 24 người trong các vụ nổ súng kể từ ngày 10/10, đồng thời cho biết phong trào đã chuyển danh sách các hành vi vi phạm cho các nhà trung gian.
Sáng 17/10, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì buổi làm việc (phiên họp thứ 13) nghe báo cáo tiến độ triển khai các công trình, dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027.
Tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày càng tăng cao trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện và khu công nghiệp do lượng rác thải sinh hoạt không ngừng gia tăng và yêu cầu về sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được chú trọng.
Đã 157 năm trôi qua kể từ ngày Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực hy sinh, nhưng với tấm lòng yêu nước và những chiến công oanh liệt, hào khí của ông mãi lưu danh, trở thành niềm tự hào của người dân đất Nam Bộ. Câu nói bất hủ của ông: “Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Nam đánh Tây” được lưu truyền muôn đời, hun đúc tinh thần yêu nước bất diệt của dân tộc…
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.